The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาร์ที่ 1
  • สัปดาร์ที่ 2
  • สัปดาร์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาร์ที่ 5
  • สัปดาร์ที่ 6
  • สัปดาร์ที่ 7
  • สัปดาร์ที่ 8
  • สัปดาร์ที่ 9
  • สัปดาร์ที่ 10
  • สัปดาร์ที่ 11
  • สัปดาร์ที่ 12
  • สัปดาร์ที่ 13 14 15
  • สัปดาร์ที่ 16
  • คำอธิบายรายวิชา              ความหมาย กระบวนการของ...

สัปดาร์ที่ 7

บทที่ 6
การบูรณาการความรู้ (Integrated Knowledge)

❥ การบูรณาการความรู้ (INTEGRATED KNOWLEDGE)

❥ แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ

❥ การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

❥ การบูรณาการตามตัวชี้วัดการประกันคุณภาพการศึกษา

❥ การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ

❥ ค้นคว้าเพิมเติม

❥ ค้นคว้าเพิมเติม

❥ ค้นคว้าเพิมเติม

❥ สรุป

❥ Powerpointสรุปองค์ความรู้

❥ Mind Map

❥ ตรวจสอบทบทวน

❥ การบูรณาการเรียนรู้ : ห้องพักครู
หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ความคิดเห็น (Atom)

Translate

ค้นหาบล็อกนี้

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
YouTube for-learning
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ติดตาม

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2019 (1)
    • ▼  มกราคม (1)
      • The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการช...
บางเบา ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.